Athenaeut Hahahahaha
未驗證
個人檔案詳情
1.0
1 則評價
6y 2m
已加入
1.0
1 則評價
6y 2m
已加入
商品
@miscellaneahahah還沒有任何商品
追蹤@miscellaneahahah來得到一手刊登資訊!
評價
1.00
1個評價

JOY RESERVER!!! After ko i-accept ang offer seen zone lang then after 2 days sinabing nakakuha na daw..next time wag mag-offer sa item kung hindi pala sure na kukunin..lakas pa ng loob mong magsabi na ako pa ire-report mo😂😂 😂next time aralin mo muna how carousel works bago ka mag-submit ng offer tapos sasabihin mo inquire lang ginawa mo? NAKAKATAWA KA😂😂😂👎👎👎👎ikaw pa talaga galit eh ikaw na mali😂😂😂
miscellaneahahah5 年前
🤣🤣🤣 tapos ka na umiyak? Hahahahaha
關注
0
追蹤中
0
會員
6y 2m
不常回覆
